Tourbillon ref. 5101P – Đồng Hồ Phiên Bản Mới Của Patek Philippe

Giới Thiệu Đồng Hồ Patek Philippe 10 Day Tourbillon

Patek Philippe là một ngôi nhà cũ lớn với một lịch sử đồng hồ orient hiện tượng biến chứng. Ngày nay, nó vẫn là một trong những biến chứng maisons đầu, mặc dù tôi tìm thấy nó nhập cảnh vào đồng hồ cấp giữa, giống như Nautilus hoặc thậm chí là không phải như vậy giữa mức 5131 cloisonne thế giới thời gian, tốn kém cho những gì họ đang có.

Viên kim cương trong trường hợp tại 06:00 chỉ ra trường hợp là bạch kim. Nhưng đến cuối cùng của phổ biến, các phong trào Patek có một sự tinh tế mà đối thủ cạnh tranh không có. Họ chỉ có một điều gì đó đặc biệt, giống như bánh xe ngoạn mục ‘bạch tuộc’ trên 5016 grande biến chứng, đó có lẽ là phản xạ của bộ nhớ và di sản (hoặc có thể nó chỉ là Sterns) thể chế của thương hiệu.
10 ngày Tourbillon ref. 5101P là một biến chứng grande từ Patek là hiện thân chủ của haute horlogerie. Các kết thúc là tất nhiên ngoạn mục, không có nghi ngờ về điều đó như là những hình ảnh thể hiện.

Các chi tiết đẹp nhất

Giống như bánh bạch tuộc trên 5016, 5101 có các chi tiết tuyệt vời trong hoàn thiện của mình mà cần phải được nhìn thấy đến gần. Cụ thể, đó là bốn điểm mạnh vào cuối cầu tourbillon đánh bóng màu đen để skagen denmark chứng minh lý do tại sao đây là một trong những chiếc đồng hồ tourbillon tuyệt vời nhất hiện nay.

Chú ý các thanh tròn của các cầu tourbillon cũng như hoàn thiện tuyệt vời của lồng tourbillon. Đây là một 5101P sớm và nó vẫn có Geneva Seal. Không có sự khác biệt rõ rệt giữa Geneva Seal và Patek Philippe Seal đồng hồ nhưng tôi thích Geneva Seal.
Một đối thủ rõ ràng là Laurent Ferrier Galet cổ điển Tourbillon. Hoàn thành hoàn hảo như nó là, Galet cổ điển thiếu thêm chút khéo léo của Patek theo ý kiến ​​khiêm tốn của tôi.

Phong cách di chuyển, đối xứng và bố trí là gợi nhớ của Patek đồng hồ đeo tay tourbillon thực hiện các thử nghiệm quan sát như ref. 3834. Các trọng điều chỉnh của bánh xe cân bằng Gyromax.

Lưu ý tất cả đồ trang sức có thể nhìn thấy là ở ép, chatons vàng

Trong lịch sử Patek Philippe cũng là một động lực đầu tiên với chiếc đồng hồ này. Nó đã được công bố vào năm 2003, ngay trước khi, trượt xuống đau đớn dài của tourbillon là một biến chứng cao thực sự. Đây không chỉ là một tourbillon nhưng nó cũng có một dự trữ năng lượng 10 ngày, đó là không bình thường trở lại sau đó.
Thẩm mỹ Tôi yêu chiếc đồng hồ này là tốt. Các trường hợp lâu dài và kiểu dáng đẹp là đặc trưng của Art Deco, với bên bước của nó. Nó làm tôi nhớ của Tòa nhà Chrysler, một trong những công trình đẹp nhất trên thế giới.

Mô hình này chụp ảnh chung với bạch kim đồng hồ orient star quay cá hồi, với bàn tay đen và các chỉ số (mà tiếc là thường xuyên đổi màu) vàng, là phiên bản đầu tiên ra mắt và bây giờ là ngưng. Nó đã được thay thế bằng một mô hình màu vàng vàng kém hấp dẫn với một men quay sơn mài.
Các miếng vá đen trên quay tại 8:00 là một sự phản ánh và không một vết nhơ, nhưng giây tay ​​bị đổi màu như là phổ biến với vàng đen Thưởng thức phần còn lại của bức ảnh dưới đây. Lưu ý rằng đồng hồ này hình đã được mặc rộng rãi bởi các chủ sở hữu, vì vậy nó có phải hiển thị hao mòn (và có thể là một nhu cầu phục vụ).

Bình luận về bài viết này